Giới thiệu: Công ty Lữ hành Inbound đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Tour Cao cấp 5 sao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á
Mục tiêu triển khai: Hoạt động Marketing thúc đẩy doanh số cho 5 thị trường ngôn ngữ riêng biệt (Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng TBN) với hơn 20 quốc gia trên thế giới
Nội dung triển khai:
– Marketing campaign
– Website
– SEO
– Google Ads
– Social Media
– Email Marketing
Kết quả:
– Tăng trưởng đồng thời ở cả 5 thị trường ngôn ngữ, với mức tăng trưởng 200% về lượng khách gửi form yêu cầu, đạt 120% kế hoạch doanh nghiệp đề ra
– Một số thị trường như Ý, Đức tăng trưởng lượng khách đăng ký lên đến 500% trong nửa đầu 2019
– Hoàn thiện định vị thương hiệu cao cấp tại Đông Nam Á (Website, Brand Identity, Social Media …)



