Giới thiệu: Journey On Air định vị là tạp chí hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch cho đối tượng khách du lịch quốc tế
Sản phẩm: Gói sản phẩm Set up thương hiệu mới
Nội dung triển khai:
– Brand Strategy Brand Identity
– Website (Design, Code, Content)
– SEO
– Set up social media channels (Facebook, Instagram, Zalo, Linkedin)
Kết quả:
– Website và UX/UI: Tập trung vào trải nghiệm người dùng, phát triển dòng bài viết eMagazine có sự kết hợp hiệu ứng đồ họa và trải nghiệm Digital trên nền website
– SEO: top 1 bộ từ khóa “Things to buy in Vietnam”, “what to buy in Vietnam”
– Social Media: Số lượng like của fanpage lên đến gần 100k like, lượng tương tác ở mỗi bài post khá đồng đều. Các kênh social khác như Instagram, Twitter, Linkedin đều có lượng tương tác vừa, ổn định.
– Là website có lượng travel deals, travel agency nhiều nhất tại Vietnam
– Là trang thông tin về lịch sử văn hóa nhiềunhất tại Việt Nam




