Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@asialion.vn

Category: Kiến thức Marketing

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Marketing quốc tế là gì? Kiến thức dành cho người mới

Toàn cầu hóa và thương mại điện tử đã góp phần vào dòng chảy thương mại quốc tế trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp nhỏ cũng như các bên bán lại hoàn toàn có thể đạt được những điều mà trước đây chỉ các doanh nghiệp lớn mới làm được. Sản phẩm và…
Read more

Kết quả phân tích 75,000 chiến dịch trên YouTube: Cách áp dụng dữ liệu nhân khẩu học

Những người làm marketing đều được dạy rằng nếu chỉ dựa vào mỗi dữ liệu nhân khẩu học (demographic data), chúng ta sẽ chỉ có cái nhìn một chiều về khách hàng. Vậy nhưng, chúng ta vẫn thường xuyên chỉ sử dụng những dữ liệu như tuổi tác hay giới tính để xây dựng các…
Read more

Không phải Instagram, YouTuber chính là thế hệ influencer mới trong ngành du lịch

5 kênh YouTube này đã mở đường cho một ngành công nghiệp béo bởi hoàn toàn khác biệt, bằng cách luôn đi du lịch.  Tháng trước tại VidCon – một buổi gặp mặt với sự tham dự của gần 30.000 nhà sáng tạo video và người hâm mộ tại Trung tâm Hội nghị Anaheim ở…
Read more

Tổng quan về digital marketing trong ngành du lịch

Trong quá khứ, mỗi lần bố tôi lên kế hoạch chuyến du lịch hè dành cho cả nhà, ông đều rất vất vả. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi và với sự phát triển của digital marketing trong ngành du lịch, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra với một cú nhấp…
Read more

Cùng một thuật ngữ tìm kiếm, cảm xúc lại khác nhau: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng trong quá trình mua hàng

Người làm marketing đầu tư rất nhiều tiền bạc, thời gian và nguồn lực để giải mã và thấu hiểu ý định của khách hàng. Bí kíp để hiểu được những ý định này chính là tìm ra những nhu cầu tiềm ẩn đã thúc đẩy khiến khách hàng từ giai đoạn đầu.  Công cụ…
Read more

5 lý do khiến các chiến dịch marketing toàn cầu thất bại

5 lý do khiến các chiến dịch marketing toàn cầu thất bại Các nhà làm marketing luôn đam mê các chiến dịch sáng tạo, nhưng khi phải xây dựng một chiến dịch toàn cầu liệu sẽ gặp những khó khăn nào?  Các chiến dịch quốc tế thường được xây dựng tại thị trường quê nhà,…
Read more

Marketing quốc tế và nội địa – nơi mà mọi thứ trở nên chặt chẽ hơn

Marketing quốc tế và nội địa – nơi mà mọi thứ trở nên chặt chẽ hơn Các chiến dịch của thương hiệu đã từng bắt đầu từ một chiến dịch tồi tệ với rất ít hậu quả mang đến. Bây giờ, các thương hiệu có thể bị đặt trên bờ vực bị chỉ trích một…
Read more

Google Marketing: Chúng tôi nghĩ gì về cách tiếp cận đặt Digital lên trước

Google Marketing: Chúng tôi nghĩ gì về cách tiếp cận đặt digital lên trước “Phạm vi và quy mô tiếp cận của TV là không gì có thể đánh bại” – Đa số người trong ngành quảng cáo đều nghĩ vậy. Nếu bạn làm về marketing thương hiệu, có lẽ chính bạn cũng từng nghĩ…
Read more

5 tips quản lý content cho website Quốc Tế

Để quản lý và điều chỉnh một Website Quốc Tế, bạn cần phải nắm rõ được cách tổ chức một website và tạo ra những content mang tính địa phương. Tại thời điểm hiện tại thì việc quản lý content đang được kiểm duyệt một cách nghiêm túc và cẩn thận để đưa ra được…
Read more

Làm thế nào để tạo ra chiến lược toàn cầu với Content Marketing quốc tế?

Đối với bất kể doanh nghiệp nào dù là B2B hay là B2C, thì định nghĩa “Content is King” có lẽ không thể nào thiếu được khi thực hiện bất kỳ 1 chiến lược hay chiến dịch marketing nào. Vậy nên Content Marketing luôn luôn là một phần quan trọng trong một chiến lược, chiến…
Read more