Tải xuống miễn phí
Cảm thấy hữu ích? Chia sẻ với bạn bè ngay
Cấu Trúc Thương Hiệu Doanh Nghiệp trong Du Lịch
Để phát triển doanh nghiệp du lịch một cách bền vững, việc hiểu về quy mô cấu trúc thương hiệu rất quan trọng. Xác định đúng mô hình cấu trúc thương hiệu là cách tốt nhất để làm rõ mối quan hệ giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu nhánh của doanh nghiệp, góp phần giảm chi phí sales, marketing, vận hành và tăng khả năng cạnh trạnh của sản phẩm cho doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp của bạn đang phát triển thương hiêu theo mô hình nào?
Chia sẻ cùng ASIA LION nhé!
Chương 1: Cấu trúc thương hiệu là gì
Chương 2: Branded House
Chương 3: Houses of Brands
Chương 4: Hybrid