Category: Marketing Du lịch

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Mareting Agency Asia Lion tuyển dụng Thực tập sinh trợ lý Account Part-time

1/ Mô tả công việc: Phát triển network trong lĩnh vực Marketing ngành du lịch & xuất khẩu quốc tế Trình bày đề án/tư vấn gói dịch vụ/duy trì chặt chẽ khách hàng đang đồng hành cùng doanh nghiệp Target doanh thu Sale hàng tháng Hỗ trợ việc hoàn thiện giấy tờ hành chính kế…
Read more

Marketing Agency Asia Lion tuyển dụng Digital Marketing Executive

Asia Lion là Marketing Agency tiên phong Startup thúc đẩy sản phẩm du lịch, xuất khẩu, phần mềm đến với thị trường quốc tế như Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Italy, Singapore… Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế, thông qua sự tăng trưởng về doanh…
Read more

du-lich-viet-nam-trong-dich-covid

Ngành du lịch Việt Nam – khó khăn và tiềm năng phát triển

Mặc dù ngành du lịch Việt Nam là ngành đầy tiềm năng và triển vọng, nhưng sự bùng nổ của dịch COVID 19 đã có ảnh hưởng không nhỏ đến dự định của chính phủ và các doanh nghiệp.  Thực trạng du lịch Việt Nam theo diễn biến mới của dịch Covid-19 Vậy chúng ta…
Read more

VHHN

Trường đào tạo chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có gì?

Với xu thế các doanh nghiệp du lịch trong nước ngày càng mở rộng và phát triển thì nhu cầu nhân lực cũng tăng. Điều này chính là một lợi thế vô cùng lớn đối với sinh viên học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Vì vậy, chúng ta cần phải…
Read more

nganh-du-lich-Vietnam

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì? Top 5 điều cần biết

Với sự hội nhập và phát triển của nền kinh tế – xã hội, nhiều bạn trẻ ngày nay rất quan tâm đến những ngành học đem lại sự trải nghiệm hấp dẫn và mới mẻ. Vì vậy, quản trị du lịch và lữ hành đã và đang thu hút được khá nhiều sự quan…
Read more

uique-selling-point

USP được sử dụng trong các doanh nghiệp du lịch như thế nào?

USP là từ khóa viết tắt của Unique Selling Point, có thể dịch là điểm bán hàng độc nhất. USP là một yếu tố để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khiến bạn trở nên nổi bật hoặc khác biệt hoàn toàn với các đối thủ cạnh tranh. Đó là câu trả…
Read more

mang-xa-hoi

Ứng dụng mạng xã hội truyền thông phổ biến trong du lịch

Các mạng xã hội phổ biến nhất thường có một số lượng lớn người dùng với các tương tác đều đặn và mạnh mẽ. Hiện nay, hành vi sử dụng mạng xã hội của người tiêu dùng rất đa dạng. Các nền tảng như Facebook hoặc Google+ tập trung cao vào trao đổi giữa bạn…
Read more

thu-vien-quang-cao-facebook

Tăng trưởng doanh nghiệp bằng cách ứng dụng quảng cáo Facebook

Đã từng có thời gian, những người làm Marketing trên Facebook phải lội từng bài đăng trên Facebook một doanh nghiệp (và thường xuyên hơn, là đối thủ) nếu muốn xem họ đang quảng cáo gì, có các chương trình khuyến mãi nào, vân vân… Với sự ra đời của Facebook Ads Library,  Facebook đã…
Read more

instagram-trong-nganh-du-lich

Tối ưu hóa Instagram trong ngành du lịch Việt Nam

Instagram hiện đang là một trong những mạng xã hội quyền lực nhất trên thế giới, với 1 tỷ người sử dụng mỗi tháng. Là nơi để mọi người có thể kết nối qua hình ảnh và video, mạng truyền thông xã hội này cũng là một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp:…
Read more

thuong-hieu-du-lich-vietnam

Du lịch Việt Nam và vấn đề trong việc định vị thương hiệu

Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển một cách chóng mặt cả về chất và lượng, thế nhưng thương hiệu của du lịch Việt Nam – ngạc nhiên thay, lại không được định vị một cách rõ ràng và nổi bật trong tâm trí khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch quốc…
Read more

error: Nội dung không được phép copy!!