Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@asialion.vn

Category: Marketing Du lịch

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Vượt ra ngoài nhân khẩu học: Dữ liệu định hướng tương lai của quảng cáo du lịch

“Thế giới tràn ngập dữ liệu, những khi sự hoài nghi của người tiêu dùng về Big Tech ngày càng gia tăng, các thương hiệu du lịch cần suy nghĩ lại về cách họ sử dụng thông tin để tạo ra các ưu đãi thực sự liên quan đến đối tượng khách hàng đang hướng…
Read more

Những điều nhà tiếp thị du lịch cần biết về quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng

Kinh doanh du lịch được xem là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh hiện nay. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp cung cấp tour du lịch và tổ chức các hoạt động trở nên tụt hậu khi việc đặt khách sạn và vé máy bay có thể đặt trực tuyến…
Read more

Cách Alaska Airlines tận dụng dữ liệu tìm kiếm để lấp đầy ghế trống trên các chuyến bay

Với Alaska Airlines, việc tăng 40% số lượng các đường bay chỉ trong một năm và trở thành hãng hàng không sở hữu nhiều chuyến bay thẳng nhất có điểm xuất phát hoặc điểm đến là Bờ Tây Hoa Kỳ đồng nghĩa phải lấp đầy những ghế trống trên hàng trăm chặng bay với độ…
Read more

Tìm hiểu Digital Marketing trong ngành du lịch và lữ hành quốc tế

Cùng với sự phát triển của công nghệ, vai trò của Digital Marketing trong ngành du lịch và lữ hành quốc tế ngày càng được khẳng định. Các công ty du lịch dễ dàng triển khai các chiến lược Digital Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới. Hiện tại, Digital Marketing…
Read more

10 lời khuyên đáng giá cho ngành marketing trong kỷ nguyên 4.0

Năm hết Tết đến, lại tới thời gian để chúng ta tự nhìn lại bản thân và rút ra những bài học cho mình. Là biên tập viên quốc tế của Think with Google, năm qua tôi đã có vinh dự được làm việc với các biên tập viên và cộng tác viên của 21…
Read more

Các hội nghị du lịch tốt nhất để tham dự vào năm 2020

Khám phá 61 Hội nghị du lịch và sự kiện không thể bỏ lỡ sau đây Chúng ta may mắn có rất nhiều hội nghị và sự kiện được cung cấp trong ngành du lịch để theo kịp những phát triển mới nhất và nghe các nhà lãnh đạo ngành về cách tốt nhất để…
Read more

9 Lời khuyên để có một triển lãm thương mại tuyệt vời

Theo truyền thống, triển lãm thương mại đóng một vai trò quan trọng trong tiếp thị B2B theo khu vực địa lý. Trên thực tế, đây có lẽ là cách tốt nhất để tiếp cận trực tiếp và liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn.  Tuy nhiên, có nhiều tiềm năng vẫn chưa…
Read more

Chìa khóa SEO Marketing quốc tế thành công: Đo lường thương hiệu

Đo lường thương hiệu là một việc bắt buộc quyết định thành công của chiến dịch SEO và SEM trên thị trường quốc tế. Dù thế nào, rất ít những người làm SEO hoàn toàn hiểu được điều gì đã và đang thúc đẩy hay làm suy giảm sự phát triển của lưu lượng tìm…
Read more

5 Cách đơn giản để có thêm nhiều đánh giá khách hàng cho doanh nghiệp

Đánh giá là một khâu quan trọng trong quá trình khách hàng quyết định đặt một tour du lịch. Theo kết quả từ cuộc khảo sát Phocuswright được chuẩn bị cho TripAdvisor, 53% người tham gia tiết lộ rằng họ không cam kết đặt trước khi đọc các đánh giá từ những khách hàng trước,…
Read more

Tiếp cận khách hàng Gen Z: Thế hệ mới trên toàn cầu

Sinh năm 1995 đổ đi, Gen Z là thế hệ luôn ở trong tâm trí của tất cả những người làm marketing. Nhưng làm thế nào để thu hút một thế hệ mới ở khắp nơi trên thế giới? Cũng như việc bạn không nên tự cho rằng mọi Millennial đều thích ăn pizza, bạn…
Read more