Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@openasia.vn

Category: Tài liệu ngành

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

20 công ty du lịch thành công trong marketing

20 Công ty du lịch thành công trong marketing

Bạn đang xây dựng chiến lược Digital Marketing hoặc đang không biết biết tập trung ngân sách cho chiến dịch nào? Để giúp bạn xác định nên tập trung vào đâu, chúng tôi đã tổng hợp 20 công ty có những thay đổi kịp thời và thành công rực rỡ trong ngành du lịch mà…
Read more

21 kênh phân phối bạn nên cân nhắc

21 Kênh phân phối mà bạn nên cân nhắc

Với rất nhiều cách để quảng cáo cho tour du lịch của mình, việc dành thời gian để cân nhắc xem nên phân phối vào những kênh nào là điều rất cần thiết. Làm như thế nào để bạn đưa những tour du lịch của mình ra trước mặt khách hàng? Bạn đang sử dụng…
Read more

10 Chiến dịch marketing du lịch kinh điển

Nhìn ra thế giới mới thấy bể học vô bờ. Những con người không ngừng sáng tạo, đổi mới và tạo ra những khác biệt. Mỗi chiến dịch tiếp thị như những viên ngọc được marketer mài giũa và trở thành những chiến dịch kinh điển cho thế hệ chúng ta học tập.  Hãy cùng…
Read more

15 chiến lược marketing du lịch thành công nhất trên thế giới truyền cảm hứng cho Marketer

Sáng tạo không giới hạn. Các chiến dịch marketing du lịch có khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời cho các marketer, dám nghĩ lớn và mang về số lượt booking khổng lồ.  Hãy xem tất cả video của họ dưới đây. Rõ ràng các chiến lược marketing độc đáo này đã chạm tới hàng…
Read more

Phân tích xu hướng phát triển du lịch bền vững | Du lịch Việt Nam

Trong những năm gần đây, du lịch luôn là điểm sáng trong bức tranh kinh tế Việt Nam. Quy mô và ảnh hưởng của ngành du lịch đối với nền kinh tế và môi trường ở nước ta là rất lớn. Xu hướng phát triển du lịch theo hướng bền vững là điều tất yếu.…
Read more

So sánh hai kênh OTA hàng đầu thế giới: Viator và Expedia Local Expert

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng du lịch trực tuyến như một bàn đạp cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành cất cánh với nhiều cơ hội mới như tăng doanh số, mở rộng thị trường cũng như sự nhận diện thương hiệu online trên toàn cầu. Các nền tảng du…
Read more

Hướng dẫn viết mô tả tour du lịch trên website hấp dẫn

Phần mô tả tour trên website chính là vũ khí quý giá của bạn để làm nổi bật sự độc đáo của sản phẩm. Vậy làm thế nào để sử dụng vũ khí này lột tả hết những điểm khác biệt của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh và thuyết phục khách…
Read more

Phản hồi các đánh giá tiêu cực của khách hàng một cách thông minh

Một và chỉ một đánh giá xấu cũng có thể tác động lớn tới hình ảnh thương hiệu và làm giảm doanh thu của bạn nếu không được xử lý tốt. Đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động dịch vụ du lịch lữ hành. Phản hồi đánh giá tiêu cực của khách hàng chính…
Read more

Đặt tour du lịch trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Việc phát triển du lịch theo xu hướng số hóa chính là cơ hội để du lịch Việt Nam cất cánh, cạnh tranh với thị trường quốc tế. Theo báo cáo năng lực cạnh tranh ngành du lịch và lữ hành 2019 (The Travel & Tourism Competitiveness Report) do diễn đàn kinh tế thế giới…
Read more

Cách đơn giản để nâng cao uy tín doanh nghiệp với google business

Bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, đều có thể đăng ký miễn phí trên Google Business. Đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các nhà điều hành tour, việc hiện diện trên Google Business sẽ tác động mạnh mẽ tới doanh thu tại các điểm đến. …
Read more

error: Nội dung không được phép copy!!