Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@asialion.vn

Category: Tài liệu ngành

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Vượt ra ngoài nhân khẩu học: Dữ liệu định hướng tương lai của quảng cáo du lịch

“Thế giới tràn ngập dữ liệu, những khi sự hoài nghi của người tiêu dùng về Big Tech ngày càng gia tăng, các thương hiệu du lịch cần suy nghĩ lại về cách họ sử dụng thông tin để tạo ra các ưu đãi thực sự liên quan đến đối tượng khách hàng đang hướng…
Read more

Các công ty du lịch và khách sạn nhỏ hơn đang áp dụng những công cụ mới giúp khách hàng đặt trực tiếp, không cần qua trung gian.

“Khiến khách hàng đặt trước trực tiếp mà không cần qua trung gian là một việc khó khăn với các khách sạn nhỏ hoặc các công ty gia đình. Tuy nhiên, các nhà cung cấp như Sojern, Xola và Destinia đang hướng đến các công cụ marketing trực tuyến cho tất cả các bên không…
Read more

Những điều nhà tiếp thị du lịch cần biết về quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng

Kinh doanh du lịch được xem là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh hiện nay. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp cung cấp tour du lịch và tổ chức các hoạt động trở nên tụt hậu khi việc đặt khách sạn và vé máy bay có thể đặt trực tuyến…
Read more

Cách Alaska Airlines tận dụng dữ liệu tìm kiếm để lấp đầy ghế trống trên các chuyến bay

Với Alaska Airlines, việc tăng 40% số lượng các đường bay chỉ trong một năm và trở thành hãng hàng không sở hữu nhiều chuyến bay thẳng nhất có điểm xuất phát hoặc điểm đến là Bờ Tây Hoa Kỳ đồng nghĩa phải lấp đầy những ghế trống trên hàng trăm chặng bay với độ…
Read more

Lý do một khách sạn đề cao tầm quan trọng của công nghệ

Robert McDowell, Giám đốc Thương mại của Choice Hotels, lý giải tại sao ông ấy đề cao tầm quan trọng của phòng ban công nghệ, và cho rằng công việc của họ không chỉ đơn giản là thực hiện các yêu cầu về mặt kinh doanh hay giải quyết các vấn đề.  Hiện nay khách…
Read more

Tìm hiểu Digital Marketing trong ngành du lịch và lữ hành quốc tế

Cùng với sự phát triển của công nghệ, vai trò của Digital Marketing trong ngành du lịch và lữ hành quốc tế ngày càng được khẳng định. Các công ty du lịch dễ dàng triển khai các chiến lược Digital Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới. Hiện tại, Digital Marketing…
Read more

Digital marketing xuất khẩu và 9 điều bạn cần biết

Ví dụ hiện tại bạn có một sản phẩm mà bạn nghĩ rằng có thể phát triển mạnh mẽ hơn nhiều tại thị trường quốc tế hoặc bạn muốn thử sức mở rộng thị trường của mình, đây là lúc mà bạn cần đến sự giúp đỡ của Digital Marketing xuất khẩu để có thể…
Read more

Marketing xuất khẩu và cách xây dựng chiến lược trên thị trường quốc tế

Khi mà thương mại điện tử và việc đưa sản phẩm ra xuất khẩu quốc tế góp phần lớn trong dòng chảy của thương mại quốc tế những năm gần đây, các doanh nghiệp nhỏ lẻ có thể hoàn toàn đạt được những điều mà trước đây chỉ những doanh nghiệp lớn mới có thể…
Read more

10 lời khuyên đáng giá cho ngành marketing trong kỷ nguyên 4.0

Năm hết Tết đến, lại tới thời gian để chúng ta tự nhìn lại bản thân và rút ra những bài học cho mình. Là biên tập viên quốc tế của Think with Google, năm qua tôi đã có vinh dự được làm việc với các biên tập viên và cộng tác viên của 21…
Read more

Marketing Quốc tế – Các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế

Có nhiều phương thức và kênh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để thâm nhập vào thị trường quốc tế với mục tiêu mở rộng rộng phạm vi kinh doanh của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số phương thức cơ bản khi làm Marketing quốc tế mà một doanh nghiệp…
Read more

error: Nội dung không được phép copy!!