Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@asialion.vn

Tài liệu Insight thị trường du lịch Anh từ WESGRO

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Tài liệu được cung cấp bởi Cơ quan xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư chính thức cho Cape Town và Western Cape, thuộc Nam Phi.

Điểm thú vị của thị trường Anh là quá nửa khách du lịch nghĩ đến trên 2 điểm đến khi cân nhắc đi du lịch. Hơn thế nữa, trung bình mỗi khách du lịch đọc và tìm hiểu đến 121 trang website du lịch trong 45 ngày tính đến thời điểm quyết định.

Trong danh sách các quốc gia được khách Anh đến nhiều nhất, Mỹ xuất hiện trong top 3. Điều này khá khác với các quốc gia khác, bởi Mỹ không phải quốc gia nằm gần Anh

Tài liệu phân tích và đưa ra chỉ số đánh giá cho thị trường Anh như:

  • Xu hướng du lịch trong và ngoài nước
  • Tỉ trọng các quốc gia điểm đến của khách Anh
  • Hành vi khách hàng
  • Lý do lựa chọn điểm đến
  • Các kênh online lớn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Phân bổ ngân sách du lịch của khách Anh
  • Chân dung khách hàng tới Nam Phi

Với tài liệu này, các bạn có thể hình dung được tổng quan của thị trường khách Anh, cũng như hiểu được cách Cơ quan xúc tiến du lịch tại Nam Phi phân tích, nhằm đưa ra kế hoạch thu hút dòng khách này. Hy vọng các bạn có thể tìm ra những điểm quan trọng, từ đó thu hút khách du lịch nước này đến với Việt Nam



Tham khảo tài liệu khác:

1, Tài liệu Insight thị trường du lịch Mỹ từ WESGRO

2, Tài liệu Insight thị trường du lịch Pháp từ WESGRO

3, Tài liệu Insight thị trường du lịch Đức từ WESGRO

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *