Đây là một tài liệu cực hay của Singapore trong việc đưa ra chiến lược Marketing điểm đến. Tài liệu tham khảm này đưa ra từng bước trong quá trình định vị và truyền thông điểm đến

Tài liệu Chiến lược tiếp thị của Tổng cục du lịch Singapore: Câu chuyện, Người hưởng ứng và Các kênh, đóng vai trò là một tài liệu tham khảo cho ngành du lịch Singapore.
Tất cả thông tin trong ấn phẩm này là được coi là chính xác tại thời điểm xuất bản. Mặc dù mọi nỗ lực đã được thực hiện để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu trong báo cáo này, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào gây ra bởi hoặc phát sinh từ việc sử dụng dữ liệu trong ấn phẩm này.
Tổng quan về du lịch Singapore
Singapore phải đối mặt với một môi trường tiếp thị rất thách thức hiện nay. Các người tiêu dùng ngày càng hiểu biết về công nghệ, phân tán đến nhiều điểm đến khác và nhiều đòi hỏi hơn. Sự thay đổi quyết định trong quá trình du lịch đang nhanh chóng trở thành hiện tượng của nhóm du lịch trẻ và trở thành một phân khúc mới, dẫn đến sự thay đổi lớn trên thế giới.
Trong khi đó, các điểm đến trong khu vực và trên toàn thế giới, đang đẩy mạnh trò chơi với các điểm du lịch mới và tăng đầu tư tiếp thị. Đối phó với bối cảnh cạnh tranh cao, Singapore phải đối mặt với vô số hạn chế về tài nguyên trong khi tiếp tục giải quyết các vấn đề hiện tại
Các bước thực hiện



