Legacy Yên Tử – Để lòng bình yên và tâm tỏa sáng

Yên Tử, nơi Đất Trời giao hòa, gió mây vấn vương như rồng chầu hổ phục. Hàng trăm năm qua, bầu nguyên khí dưới cánh rừng Yên Tử vẫn tiếp truyền nguồn năng lượng tinh khôi vào từng hơi thở, từng bước chân của du khách. Mái chùa, phiến đá tĩnh tại kể chuyện về một vị Vua hóa Phật …

Nhiệm vụ

Chiến dịch có hai mục tiêu chính: Tăng nhận diện và tỷ lệ chuyển đổi cho Yên Tử Mountain

  • Chiến lược

    Tư vấn, Kết nối báo chí, Google Ads, Facebook Ads

  • Performance

    Tăng nhận diện, tỉ lệ chuyển đổi

Thách thức

THAY ĐỔI NHẬN THỨC CỦA DU KHÁCH VỀ YÊN TỬ

Yên Tử vốn được biết đến với phong cảnh rừng núi hùng vĩ, là vùng đất Phật linh thiêng. Chính vì vậy, khi đến với Yên Tử, hầu hết du khách chỉ đi hành hương, với tâm thế thành kính, tôn trọng.  

Đồng thời diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khiến cho các chiến dịch phát triển du lịch gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng trong những tháng đầu năm 2021 là tâm điểm nóng đang thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh, khiến cho tâm lý e ngại du lịch tăng cao, đặt ra nhiều thách thức lớn với thương hiệu và Asia Lion.

CHIẾN LƯỢC

  1. Tập trung toàn lực vào mảng Digital Marketing, vận dụng hiệu quả đa kênh, từ Facebook Ads đến Google Ads nhằm tăng nhận diện và thu hút khách tham quan đến với Yên Tử Legacy.
  2. Đặc biệt, chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm tâm linh tại điểm đến cùng với những hoạt động trải nghiệm tâm linh, tĩnh dưỡng, đặc biệt chỉ có tại Yên Tử. 

Ý tưởng lớn

HÀNH TRÌNH DU XUÂN VỀ MIỀN THÁNH ĐỊA TRÚC LÂM YÊN TỬ

Dựa vào thấu hiểu nỗi mong mỏi của du khách thập phương về việc được hành hương về với Yên Tử, Yên Tử Legacy khéo léo lồng ghép những hoạt động trải nghiệm trong chuyến hành trình du xuân, giúp cho du khách vừa được đáp ứng nhu cầu tâm linh, vừa được nghỉ dưỡng trong không gian thoải mái, an nhiên, tĩnh lặng.

Thực thi

Với việc tận dụng hiệu quả đa kênh, thương hiệu Yên Tử Legacy đã tiến thêm một bước trong quá trình tiếp cận đến với du khách thập phương, đồng thời nâng cao được tỷ lệ chuyển đổi, giúp Yên Tử Legacy chào đón lượng khác du xuân lớn ngay cả trong khi dịch Covid-19 vẫn chưa thực sự biến mất.

Facebook ads

Facebook ads

Display ads Display Ads



Kết quả

Performance

From (13/2 – 28/3)

0
People Reached
0
Total comment
0
Total Share
0
Total Page Likes

Performance

From (13/2 – 22/3)

0
People Reached
0
Total comment
0
Total Share
0
Total Page Likes
0
Request (Mess)
0
Request (Landing Page)
0
Request (Comment)

banner

gg ads

Bạn muốn hợp tác?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay!