Xâm nhập thị trường quốc tế trong ngành du lịch càng ngày càng tăng cao, đây là chìa khóa quan trọng quyết định sự sống còn của rất nhiều công ty lữ hành. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xác định rõ được chiến lược Marketing và kinh doanh ở thị trường nước ngoài một cách chuyên nghiệp. Thành thử ra, dù được đầu tư với nỗ lực đáng kể nhưng đến khâu cuối cùng vẫn không mang được kết quả như mong đợi.
Để cải thiện kế hoạch và thực thi chiến lược kịp thời thì việc lựa chọn cho mình một Đơn vị Global Marketing Agency chuyên nghiệp và am hiểu sâu về lĩnh vực ngành là điều cần thiết tại thời điểm này.
Một lời khuyên chân thành thế này: Nếu bạn muốn bắt đầu một quá trình quốc tế hóa cho công ty du lịch của mình, đầu tiên là phải chuẩn bị một Plan Marketing quốc tế. Và xác định rõ ràng về mục tiêu, cũng như điểm cần lưu ý khi đang phá triển nó.
Vậy kế hoạch Marketing quốc tế là gì?
Kế hoạch Marketing Quốc tế là một tài liệu xác định chi tiết các thông tin về thị trường mà công ty có hướng đầu tư tới, quá trình thực hiện, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ, thuận lợi, khó khăn, điểm mạnh, điểm yếu của công ty và đối thủ và hướng làm phát triển.
Hoặc có thể coi đây chính là Guide “Hướng dẫn bạn hoàn thiện quá trình quốc tế hóa”. Tùy theo nhu cầu thị trường, kế hoạch sẽ được điều chỉnh phù hợp kịp thời và phải được thiết lập kĩ càng về các bước phát triển.
Ở các công ty du lịch kinh doanh tại thị trường quốc tế ở Việt Nam hiện nay chưa thực sự mạnh và nổi bật khi thực hiện triển khai các kênh marketing. Vậy nên Asia Lion với đội ngũ được xây dựng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch, marketing. Chúng tôi đáp ứng và đưa ra giải pháp để giải quyết những khó khăn hiện nay mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình thực hiện ở cả online và offline. Đây được coi là một điểm sáng để các công ty lữ hành sẵn sàng mạnh dạn hơn để lấn sân thị trường quốc tế, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng kí hơn.
Global Marketing Agency – Giải quyết bài toán Marketing đúng hướng
Sự nhạy bén trong việc bắt trend mới nhất kịp thời cùng với khả năng hiểu biết về insights khách hàng quốc tế của đội ngũ Global Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp lữ hành giảm thiểu đi nhiều khâu Marketing. Từ đó công ty sẽ tiết kiệm thời gian, nhanh chóng tiến hành thực thi với ngân sách phù hợp:
– Global Marketing Agency giúp bạn phân tích khả thi chiến lược, đo lường các ảnh hưởng, cung cấp nhanh chóng những thông tin cần thiết về thị trường mà bạn muốn nhắm tới.
– Có đầy đủ quy trình hướng dẫn cụ thể: Bởi không phải lúc nào các công ty cũng có đầy đủ các hướng dẫn nghiệp vụ của ngành marketing quốc tế, đặc biệt là làm planning. Nhưng đối với Marketing Agency du lịch chuyên nghiệp, họ sẽ có guide và plan chi tiết để bạn có thể bắt đầu hiểu được quy trình tổ chức, làm rõ ràng về các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Điều nãy cũng giúp bạn đo lường được kết quả và kịp thời sửa chữa những sai lệnh có thể.
– Cung cấp đầy đủ các tài liệu thuyết trình trong chiến lược du lịch thị trường quốc tế: Bạn sẽ cần đến những tài liệu này, tuy nhiên không phải dễ dàng có được, phần này sẽ giúp các doanh nghiệp phân tích được tính khả thi của dự án.
– Chuẩn bị các khâu thực thi trong Marketing Plan: Với đội ngũ được đầu tư bài bản về Marketing và du lịch thì chắc chắn, mỗi thành viên đều có thế mạnh riêng của mình. Họ sẽ giúp bạn vạch ra từng giai đoạn chạy để phù hợp với nhu cầu thị trường.
– Xây dựng nội dung và chạy quảng cáo online global: Xử lý các vấn đề về digital marketing như SEO website, Google Ads, Social Media, Content Marketing… để ra được tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất (ROIs), giúp công ty có được doanh thu từ online.
Global Marketing Agency – Sự kết nối trực tiếp với khách hàng quốc tế
Thêm nhiều lý do nữa để bạn nên tìm một Global Marketing Agency để hợp tác trong việc triển khai thực thi tìm kiếm data khác hàng quốc tế đó là:
(1) Trực tiếp triển khai các kênh Digital Marketing: SEO website, Google Ads, Facebook Ads, Social Media để tiếp cận với khách hàng tiềm năng mà không cần qua bất kì một Travel Agent quốc tế nào.
(2) Thương hiệu của công ty sẽ được quảng bá rộng rãi hơn, chuyên nghiệp hơn với chi phí hợp lý nhất tại các thị trường quốc tế.
(3) Xây dựng hệ thống Marketing bài bản nhất với những hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Giúp website hay hệ thống social media trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
(4) Doanh thu từ khách hàng trực tiếp, không qua bất kì một OTA hay TA nào, bỏ đi phần chi phí hoa hồng lãng phí bấy lâu nay.
(5) Thu về nhiều data tiềm năng và giá trị cho đội ngũ sales tăng thêm doanh thu.
(6) Không cần phải là chuyên gia, nhưng lại có thêm kiến thức am hiểu hơn về các phương thức triển khai, kế hoạch chiến lược chuyên nghiệp khi dùng các kênh online, offline để đánh thị trường quốc tế.
(7) Sự hiệu quả rõ rệt nếu biết cách đi đúng hướng và bắt kịp xu thế thị trường.
Với những lý do được liệt kê trên đây, các bạn đã đủ hiểu được tại sao Global Marketing Agency lại đóng vai trò quan trọng đến vậy ở các công ty du lịch hiện nay. Nếu các bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy comment dưới bài viết, chúng tôi sẽ trả lời nhanh nhất có thể hoặc các bạn có thể gửi thư hoặc gọi hotline trực tiếp để được tư vấn!!