Dịch vụ quảng cáo Facebook & Quản trị Fanpage uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ Quảng cáo Facebook & Quản trị Fanpage

Quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền xây dựng cộng đồng người theo dõi trực tuyến, nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu trực tiếp, giảm tỷ lệ doanh thu phụ thuộc vào các kênh TA và OTA như Booking.com, Agoda, AirBnB,…

Vì sao các khách sạn, resort, du thuyền
nên chạy Quảng cáo Facebook?

Social Media nói chung và Facebook nói riêng đã trở thành kênh tiếp thị phổ biến, đặc biệt là với các doanh nghiệp trong ngành Du lịch. Khách sạn, resort, du thuyền có thể tiếp cận trực tiếp nguồn khách hàng tiềm năng song song với các kênh OTA như Agoda, Booking.com, Traveloka,…

Trong quý I năm 2022, Facebook đã báo cáo có tới 1,96 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook đã thay đổi cách thức quảng cáo của các doanh nghiệp. Doanh thu quảng cáo của Meta (công ty chủ quản của Facebook) trong khoảng thời gian này là 27,9 tỷ USD, tăng 6,6% so với một năm trước. Chi tiêu cho quảng cáo mạng xã hội trên toàn thế giới được dự kiến đạt 173,988 triệu đô-la vào năm 2022 (theo số liệu của Statista). Điều này chứng minh việc chạy quảng cáo Facebook – Facebook Ads vẫn luôn là một phương thức marketing hiệu quả và mang lại cho doanh nghiệp một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Dựa vào khả năng tiếp cận người dùng thông qua các tiêu chí nhân khẩu học, Quảng cáo Facebook là công cụ marketing số một giúp các khách sạn, resort, du thuyền bán hàng, nhận booking và nuôi dưỡng nguồn khách hàng tiềm năng vô tận.

Đã có 57% người tiêu dùng nói rằng mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ, 44% trong đó nói rằng Facebook là nền tảng có ảnh hưởng lớn nhất. Quảng cáo Facebook sẽ được nhắm vào các đối tượng người dùng mục tiêu dựa trên vị trí, thông tin nhân khẩu học và hồ sơ của họ. Chỉ trong vòng 24h khi bắt đầu chạy Quảng cáo, doanh nghiệp đã có thể tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

Khi so sánh với các kênh quảng cáo truyền thống như OOH, tờ phướn, TVC, báo chí, chi phí cho Quảng cáo Facebook có thể dễ dàng quản lý và điều chỉnh một cách đơn giản, nhanh chóng. Một vấn đề khác xảy ra với kênh quảng cáo truyền thống là các doanh nghiệp sẽ không kiểm soát được việc ai nhìn thấy quảng cáo của mình, liệu họ có phải là khách hàng tiềm năng không. Thậm chí doanh nghiệp còn rất khó đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo truyền thống. Ngược lại, với Facebook, doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách hàng ngày và xác định đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo cần tiếp cận tuỳ theo giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi,… của từng đối tượng.

Dù từng chiến dịch quảng cáo có mục tiêu khác nhau, doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền vẫn có thể dễ dàng theo dõi và đo lường hiệu quả chỉ qua một bảng kiểm soát duy nhất là Facebook Insights. – Với mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu, các chỉ số cần quan tâm là số người đã xem quảng cáo (reach) và số lần quảng cáo được hiển thị (impression). – Khi mục tiêu là thúc đẩy lượng truy cập vào website, CPC (cost-per-click) và CTR (click-through-rate) là hai chỉ số cần được quan tâm. Các chỉ số này sẽ cho biết mức độ thu hút của quảng cáo với đối tượng mục tiêu. – Nếu doanh nghiệp quan tâm đến doanh số bán hàng trực tiếp, các chỉ số như CPR (cost-per-result), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) và ROAS (return on ad spend) cần được theo dõi sát sao.

Dù từng chiến dịch quảng cáo có mục tiêu khác nhau, doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền vẫn có thể dễ dàng theo dõi và đo lường hiệu quả chỉ qua một bảng kiểm soát duy nhất là Facebook Insights.
– Với mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu, các chỉ số cần quan tâm là số người đã xem quảng cáo (reach) và số lần quảng cáo được hiển thị (impression).
– Khi mục tiêu là thúc đẩy lượng truy cập vào website, CPC (cost-per-click) và CTR (click-through-rate) là hai chỉ số cần được quan tâm. Các chỉ số này sẽ cho biết mức độ thu hút của quảng cáo với đối tượng mục tiêu.
– Nếu doanh nghiệp quan tâm đến doanh số bán hàng trực tiếp, các chỉ số như CPR (cost-per-result), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) và ROAS (return on ad spend) cần được theo dõi sát sao.

Remarketing trên Facebook là một cách cực kỳ hiệu quả để thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn. Một thực tế phổ biến là hầu hết đối tượng mục tiêu sẽ không chuyển đổi thành khách hàng trong lần truy cập đầu tiên. Trình quản lý Quảng cáo Facebook (Facebook Ads Manager) sẽ giúp nhắm mục tiêu lại khách truy cập trang web và những người theo dõi trang doanh nghiệp một cách dễ dàng. Thậm chí nó còn cho phép bạn tiếp cận các đối tượng giống khán giả mục tiêu dựa trên nhân khẩu học của họ.

Các định dạng Quảng cáo Facebook tốt nhất cho doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền

Conversions Ads

Loại quảng cáo này sẽ tối ưu bài quảng cáo của bạn tới những khách hàng có khả năng cao mang đến chuyển đổi cho doanh nghiệp. Chuyển đổi ở đây bao gồm:
– Lượt điền thông tin vào form
– Lượt gửi tin nhắn vào inbox, bình luận tại fanpage của doanh nghiệp
– Lượt xem sản phẩm/dịch vụ trên cửa hàng của fanpage
– Lượt booking

Page Likes

Quảng cáo Facebook dạng Page Likes sẽ được sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp muốn gia tăng độ nhận biết, số lượng người thích và theo dõi fanpage. Lời mời thích trang sẽ hiển thị trên dòng thời gian của người dùng hoặc khi họ đang theo dõi một thông tin bất kỳ.

Clicks to Website

Dạng quảng cáo này thích hợp để thúc đẩy lượng truy cập vào website của doanh nghiệp. Nó có thể điều hướng khách hàng truy cập vào blog, khuyến khích họ xem sản phẩm mới nhất, dẫn họ đến trang đích với biểu mẫu liên hệ hoặc ưu đãi đặc biệt,… Thêm nút Kêu gọi hành động để khuyến khích hành động cụ thể trên quảng cáo, chẳng hạn như “Tìm hiểu thêm”, “Đăng ký”, “Tải xuống”,…

Post Engagement

Sử dụng loại quảng cáo này để tăng lượng tương tác (reactions) của người dùng Facebook với một bài đăng cụ thể. Các hoạt động tương tác có thể là like, thả biểu tượng cảm xúc, share, comment hay click vào liên kết trong bài viết. Loại quảng cáo này phù hợp với các bài đăng có nội dung hấp dẫn, mới lạ đi kèm với hình ảnh, video ngắn mang thông điệp rõ ràng, đẹp mắt.

Event Responses

Nếu doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền đang tổ chức những sự kiện hội thảo, workshop, giới thiệu dịch vụ,… thì có thể sử dụng Quảng cáo Sự kiện trên Facebook để tiếp cận đến nhiều đối tượng mục tiêu và mời họ tham dự sự kiện.

Offers

Dạng quảng cáo này hoàn hảo cho các khách sạn, resort, du thuyền muốn sử dụng voucher để lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ. Sau khi người dùng Facebook “Nhận ưu đãi” từ bài quảng cáo, voucher và các khuyến mãi sẽ được gửi tới họ. Để tạo ưu đãi, fanpage của doanh nghiệp cần có ít nhất 50 lượt like tại fanpage của doanh nghiệp.

Quy trình triển khai
Quảng cáo Facebook của Asia Lion

Fb

1. Tiếp nhận thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền; Tư vấn phương hướng triển khai và báo giá

Fb

2. Tến hành ký kết hợp đồng theo những thoả thuận quảng cáo đã được đề ra và thanh toán

Fb

3. Lập kế hoạch triển khai Quảng cáo Facebook chi tiết theo yêu cầu của khách hàng, đưa ra chiến lược và chiến dịch phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp qua các thông số CPC, CPR, CTR,… và dự trù ngân sách quảng cáo.

Fb

4. Xây dựng nội dung, thiết kế hình ảnh phục vụ quảng cáo từ những tư liệu truyền thông được khách hàng cung cấp

Fb

5. Chạy Quảng cáo Facebook với các tiêu chí phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, Asia Lion triển khai tối ưu hiệu quả quảng cáo theo ngân sách, đảm bảo chi phí CPR hợp lý nhất.

Fb

6. Theo dõi, đo lường các chỉ số quảng cáo và báo cáo hàng tuần/tháng để khách hàng dễ dàng theo dõi hiệu quả chiến dịch và có thể dễ dàng điều chỉnh ngân sách cho phù hợp.

Dịch vụ Quản trị Fanpage cho doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền

Fanpage được coi là “hiện thân” của doanh nghiệp trên nền tảng Facebook. Người dùng sẽ nhìn nhận doanh nghiệp thông qua nó. Vì vậy, bằng cách quản lý tốt fanpage của mình, doanh nghiệp có thể tạo ra những khách hàng với và tiếp tục chăm sóc những khách hàng cũ.

Dịch vụ quản trị Fanpage của Asia Lion giúp quản lý các trang kinh doanh, cập nhật nội dung đều đặn (theo tone & mood của doanh nghiệp) và phát triển cộng đồng trên Facebook. Từ đó chúng tôi giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mục tiêu dễ dàng hơn.

Lợi ích dịch vụ Quản trị Fanpage mang lại

Fb

Tiết kiệm thời gian

Asia Lion giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc quản trị các trang mạng xã hội và cải thiện chất lượng nội dung bằng những bài đăng hấp dẫn với hình ảnh được thiết kế, 360VCR, video đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Fb

Tăng cao tỷ lệ xuất hiện với khách hàng tiềm năng

Asia Lion thường xuyên đăng bài trên fanpage để duy trì sự xuất hiện của thương hiệu trong tâm trí người dùng Facebook.

Fb

Tiết kiệm chi phí cơ hội

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hiệu quả cao với chi phí hợp lý để tạo ra nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền.

Hiệu quả đến từ Asia Lion

Legacy Yen Tu

Đạt KPI chỉ với ⅓ ngân sách
Nhận diện điểm đến mạnh mẽ trên các kênh Digital Marketing

P’apiu Resort

Lượng reach Facebook tăng 400%
Lượt hiển thị Facebook tăng 300%

Sơn Trà Hill’s 1973 Bistro & Stay

Đạt 700k lượt tiếp cận Facebook

Khách hàng

Câu hỏi thường gặp về Tư vấn chiến lược Marketing toàn diện

Doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền có nên thuê agency chạy Quảng cáo Facebook?

Câu trả lời là nên. Với kinh nghiệm quản lý ngân sách và thực hiện nhiều chiến dịch Quảng cáo Facebook, Asia Lion sẽ biết cách xác định các mẫu quảng cáo phù hợp giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện thương hiệu với một ngân sách hợp lý. Nếu doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền tự chạy quảng cáo, bạn sẽ mất nhiều thời gian và chi phí để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngân sách tối thiểu để thuê chạy Quảng cáo Facebook khách sạn, resort, du thuyền là bao nhiêu?

Không có mức chi phí cố định cho việc chạy Quảng cáo Facebook. Tuỳ vào từng nhu cầu của khách hàng và giai đoạn mà Asia Lion sẽ có kế hoạch chạy ads cụ thể để tối ưu chi phí.

Asia Lion có hỗ trợ viết bài và thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook không?

Asia Lion có hỗ trợ khách hàng viết nội dung, thiết kế hình ảnh và đăng bài lên fapage khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo Facebook của chúng tôi. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các tư liệu hình ảnh/video.

Dịch vụ Quản trị Fanpage của Asia Lion có gì khác so với những đơn vị khác?

Asia Lion là Marketing Agency duy nhất tại Việt Nam tiên phong và nghiên cứu chuyên sâu về Marketing khách sạn, resort, du thuyền. Vì vậy quản trị viên fanpage của chúng tôi với sự thấu hiểu sâu sắc thói quen du lịch của khách hàng sẽ mang đến những nội dung để phù hợp với khán giả mục tiêu thay vì chỉ chú trọng vào số lượng bài đăng nhưng chất lượng thấp. Asia Lion sẽ kết hợp fanpage với những kênh bán hàng khác nhằm tạo nên một hệ sinh thái marketing tổng thể, nâng cao hiệu quả công việc.

Đăng ký nhận tư vấn

Tư vấn Chiến lược Marketing phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của doanh nghiệp khách sạn, resort, du thuyền

    error: Content is protected !!

    Talkshow - Xu hướng đón khách du lịch & Kế hoạch thúc đẩy doanh thu giai đoạn mới

    Thời gian: 14h00 Thứ 7 ngày 09/07/2022