Hà Nội, Việt Nam
(+84) 092 9876 620
hello@asialion.vn

Blog

MARKETING AGENCY DU LỊCH & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Marketing quốc tế là gì? Kiến thức dành cho người mới

Toàn cầu hóa và thương mại điện tử đã góp phần vào dòng chảy thương mại quốc tế trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp nhỏ cũng như các bên bán lại hoàn toàn có thể đạt được những điều mà trước đây chỉ các doanh nghiệp lớn mới làm được. Sản phẩm và…
Read more

Các công ty khởi nghiệp du lịch được tài trợ đang hoạt động tốt nhất tính đến cuối năm 2019

Ngành du lịch có ít nhất 10 công ty tư nhân trẻ, mỗi công ty đã huy động được hơn 500 triệu đô la tính đến thời điểm này. Đó là một sự bùng nổ đáng chú ý về khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch so với một thập kỷ trước – theo Sean…
Read more

Câu chuyện đáng nói nhất trong ngành du lịch trực tuyến 2019

Airbnb đã vượt qua Expedia về số lượng phòng đặt qua đêm trong quý đầu tiên năm 2019, nhưng đây vẫn là một câu hỏi để ngỏ cho năm 2020. Liệu Airbnb có sao nhãng mục tiêu của mình khi tuyên bố phát hành công khai và trở thành công ty du lịch trực tuyến…
Read more

Vượt ra ngoài nhân khẩu học: Dữ liệu định hướng tương lai của quảng cáo du lịch

“Thế giới tràn ngập dữ liệu, những khi sự hoài nghi của người tiêu dùng về Big Tech ngày càng gia tăng, các thương hiệu du lịch cần suy nghĩ lại về cách họ sử dụng thông tin để tạo ra các ưu đãi thực sự liên quan đến đối tượng khách hàng đang hướng…
Read more

Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua bảo mật, quyền riêng tư và niềm tin vào thương hiệu.

“Sử dụng dữ liệu là một phần không thể thiếu để giúp các thương hiệu du lịch cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu, quyền riêng tư và xây dựng niềm tin khách hàng là điều quan trọng không kém nhằm hỗ trợ trải nghiệm…
Read more

Các công ty du lịch và khách sạn nhỏ hơn đang áp dụng những công cụ mới giúp khách hàng đặt trực tiếp, không cần qua trung gian.

“Khiến khách hàng đặt trước trực tiếp mà không cần qua trung gian là một việc khó khăn với các khách sạn nhỏ hoặc các công ty gia đình. Tuy nhiên, các nhà cung cấp như Sojern, Xola và Destinia đang hướng đến các công cụ marketing trực tuyến cho tất cả các bên không…
Read more

3 Xu hướng đang thay đổi của khách du lịch nhờ kỹ thuật số và 3 cách để các nhà tiếp thị có thể bắt kịp

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thay đổi ngành du lịch. McKinsey’s Alex Dichter đã đào sâu vào dữ liệu để hiểu được những thay đổi này có ý nghĩa gì với các nhà tiếp thị.  Gần như mọi ngành công nghiệp đã bị đảo lộn bởi cuộc cách mạng kỹ thuật số và…
Read more

Làm thế nào một video có thể giúp nhà tiếp thị du lịch thuyết phục được những khách hàng vẫn còn đang do dự

Thống kê cho thấy, một công nhân Mỹ trung bình một năm chỉ được nghỉ 10 ngày. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người ở đây đều dành thời gian tìm hiểu trên internet thật kỹ trước khi đặt chỗ cho kỳ nghỉ trong năm của mình.  Đây chính xác là…
Read more

Những điều nhà tiếp thị du lịch cần biết về quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng

Kinh doanh du lịch được xem là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh hiện nay. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp cung cấp tour du lịch và tổ chức các hoạt động trở nên tụt hậu khi việc đặt khách sạn và vé máy bay có thể đặt trực tuyến…
Read more

Cách Alaska Airlines tận dụng dữ liệu tìm kiếm để lấp đầy ghế trống trên các chuyến bay

Với Alaska Airlines, việc tăng 40% số lượng các đường bay chỉ trong một năm và trở thành hãng hàng không sở hữu nhiều chuyến bay thẳng nhất có điểm xuất phát hoặc điểm đến là Bờ Tây Hoa Kỳ đồng nghĩa phải lấp đầy những ghế trống trên hàng trăm chặng bay với độ…
Read more